ผลงานของเราบางส่วน

 
 
 
 
ผลงานเพิ่มเติม
 

ระบบประตูอัตโนมัติ - Auto Door ประตูอัตโนมัติ ประตูออโต้ ประตูเลื่อนไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนเดียว บานเลื่อนคู่ บานเลื่อนตามกัน2บาน ประตูบานสวิงอัตโนมัติ ยี่ห้อ Erreka จาก Spain และสินค้าคุณภาพจาก Asia ระบบการทำงานของมอเตอร์ 24Vdc ผ่านการควบคุมโดยคอนโทรลแบบ Microprocessor และ Encoder ทำให้การเปิดปิดนุ่มเสียงการทำงานเบา และประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี่ Energy Saving โดยมีหลายรุ่นให้เลือกตามขนาดน้ำหนักบานประตูอัตโนมัติและความถี่ในการเปิดปิดใช้งาน ตั้งแต่น้ำหนักประตู 60 กิโลกรัมถึง 500 กิโลกรัม
 
ประตูอัตโนมัติจากแบรนด์ ไฮ-โปรเจค 1990 ได้มีการใช้ระบบประตูออโต้ที่มีคุณภาพสูงนำเข้าจากสเปนและเอเชีย HM ซึ่งทั้งสองแบรนด์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องวัสดุคุณภาพสูง และยังได้การรองรับถึงมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล และโดยคุณสามารถเลือกรูปนำหนักมอเตอร์ได้อย่างหลากหลาย ให้ เหมาะสมกับสถานที่ และสไตล์ที่คุณชื่นชอบ  ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ เป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบานกระจก เหมาะสำหรับ ออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และ อื่นๆอีกมากมาย ประตูออโต้มีทั้งแบบบานเดี่ยวและบานคู่ ทางเรามีสินค้าหลากหลายให้ลูกค้าเลือกเพื่อความเหมาะสมกับพื้นที่นั้นๆ ระบบใช้งานง่าย แข็งแรง มีความปลอดภัยด้วยระบบ photocell หากมีคนหรือสิ่งกีดขวางที่ประตู ประตูจะหยุดทำงานและเปิดออกทันที  
 

ประตูอัตโนมัติ ประตูเลื่อนไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนเดียว บานเลื่อนคู่ บานเลื่อนตามกัน 2 บาน ประตูบานสวิงอัตโนมัติ ยี่ห้อ ERREKA จาก Spain และสินค้าคุณภาพจาก Asia ระบบการทำงานของมอเตอร์ 24Vdc ผ่านการควบคุมโดยคอนโทรลแบบ Microprocessor และ Encoder ทำให้การเปิดปิดนุ่มเสียงการทำงานเบา มอเตอร์สะดวกต่อการติดตั้งและง่ายแก่การปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับความต้องการ นอกจากสามารถรับคำสังการทำงานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจาก Radar ทั้งขาเข้า-ออก, สวิทซ์กด มีสายและไร้สาย, รีโมท, สวิทช์มือ รวมทังสามารถทำงานรวมกับล็อคไฟฟ้า ระบบบัตรควบคุมการเข้า-ออก และยังสามารถใช้งานได้ในกรณีไฟฟ้าดับโดยต่ออุปกรณ์เสริม Battery Back-Up และประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Energy Saving โดยมีหลายรุ่นให้เลือกตามขนาดน้ำหนักบานประตูอัตโนมัติและความถี่ในการเปิดปิดใช้งาน ตั้งแต่น้ำหนักประตู 60 กิโลกรัมถึง 500 กิโลกรัม  
 
นอกจากนี้เรายังมี ระบบอัตโนมัติสำหรับประตูบานสวิงเดี่ยวและบานคู่ ปรับองศาการเปิดประตูได้กว้างถึง 115 องศา ใช้ได้กับประตูกว้าง 60-120 ซม. หรือน้ำหนักประตูไม่เกิน 120 กก.มีระบบปิดอัตโนมัติ และสามารถเลือกใช้ระบบสั่งงาน เซนเซอร์ สวิทซ์กดหรือ รีโมท ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องสามารถเปิดได้ด้วยมือโดยการออกแรงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

Visitors: 70,168