ประตูออโต้

 

ประตูออโต้ จำหน่าย ออกแบบติดตั้ง Auto Door ประตูอัตโนมัติ รับออกแบบ ติดตั้งประตูอัตโนมัติ บานเลื่อน บานสวิง บานซ้อน ประตูเปิดปิดอัตโนมัติ สำหรับอาคาร ร้านค้า สำนักงาน

บจ.ไฮ-โปรเจค 1990 รับออกแบบ ติดตั้งประตูอัตโนมัติ บานเลื่อน บานสวิง บานซ้อน ประตูเปิดปิดอัตโนมัติ สำหรับอาคาร ร้านค้า สำนักงาน  ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงแรม    

ประตูอัตโนมัติ ประตูสามารถทำเป็นประตูอัตโนมัติได้ทั้งประตูกระจก อลูมิเนียม หรือประตูไม้(ขึ้นกับน้ำหนัก) โดยอาจจะออกแบบประตูขึ้นมาใหม่ตามความต้องการ หรืออาจจะใช้ประตูที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงเพื่อให้เป็นประตูอัตโนมัติก็ได้    

 

รางเลื่อนประตูอัตโนมัติ (ข้อมูลอยู่ในชนิดของรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ) เป็นส่วนสำคัญของระบบประตูอัตโนมัติ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ในชุดจะประกอบด้วยรางเลื่อนซึ่งภายในมีตัวควบคุม มอเตอร์ไฟฟ้า ชุดขับเคลื่อน เซนเซอร์ตรวจจับคน คืออุปกรณ์ที่ใช้ตรวจจับคนเพื่อใช้ในการเปิดประตูอัตโนมัติเซนเซอร์กันหนีบ คืออุปกรณ์ที่จะใช้ตรวจจับคนในการปิดประตูอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการหนีบ    

 

ชนิดของรางเลื่อนอัตโนมัติ     

ประตูอัตโนมัติแบบบานเลื่อน (Automatic Sliding Doors)    

ประตูอัตโนมัติแบบบานสวิง (Automatic Swing Doors)    

ประตูอัตโนมัติแบบบานซ้อน (Automatic Telescopic Doors)    

ประตูอัตโนมัติแบบสุญญากาศ (Automatic Hermetic Doors)

 

ประตูออโต้ คือประตูระบบอัติโนมัติ ที่ไม่ต้องใช้มือเราเปิดหรือปิดประตูเวลาจะเข้าหรือออกประตู เพียงแต่มีระบบการติดตั้งตัวเซนเซอร์ไว้เหนือประตูเมื่อเวลาเราเดินเข้ามาใกล้ประตู เซ็นเซอร์ก็จะสั่งงานให้ประตูเปิดให้เราเข้าไปยังภายในสถานที่นั้นและเวลาที่จะออกก็จะเป็นเช่นเดียวกับขาเข้า ประตูออโต้หรือประตูอัตโนมัติ จะมีลักษณะการเปิดหรือปิดประตูเป็นแบบบานเลื่อน 2 บานโดยการเลื่อนเปิดไปทางด้านซ้ายขวาตามบานประตู เรามักจะเห็นประตูออโต้บานเลื่อนแบบนี้ได้ที่สถานที่ที่มีคนเข้าออกบ่อยมาก เช่นประตูเซเว่น ประตูบานเลื่อนโรงพยาบาล ประตูบานเลื่อนหน่วยงานราชการ สถานีตำรวจ ประตูออโต้บานเลื่อน บริษัท ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ส่วนในเรื่องราคาของประตูนั้นก็ต้องคิดตามขนาดของประตูและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบในการติดตั้ง 

โทรมาสอบถามราคาได้นะครับเรายินดีประเมินราคาในเบื้องต้นให้ก่อนได้ครับ 02-938-0260

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ฝ่ายขาย  02-938-0260-3

084-123-6235

Line ID: @hp1990

 

บริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด

11-13-15 ซอยคลองน้ำแก้ว ถนนลาดพร้าว 42

แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310

   Tel: 02-938-0260-3, 02-938-3966

Tel: 02-511-4574, 02-511-4258

Fax: 02-938-3965, 02-938-2555

E-mail: info@hp1990.com

www.xn--m3caq6a1cas7e3d7c.net 

https://www.ประตูออโต้.net/

 

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ ประตู auto door  

 

ประตูบานเลื่อน ประตูเลื่อนไฟฟ้า ประตูบานเลื่อนออโต้ 

 

ประตูเลื่อนอัตโนมัติ ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ  

 

ชุดรางเลื่อนประตูอัตโนมัติ 

บริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด ผู้นำด้านประตูกระจกออโต้ในประเทศไทยยาวนานกว่า 28 ปี มีผลงานการติดตั้งและการบริการลูกค้าหลังการขายต่อเนื่องทั่วประเทศและประเทศใกล้เคียงต่างๆ จำนวนมาก จำหน่ายปลีกและส่งผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพทั่วประเทศ  ประตูกระจกอัตโนมัติ ประตูอัตโนมัติ ประตูเลื่อนไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนเดียว บานเลื่อนคู่ บานเลื่อนตามกัน2บาน ประตูบานสวิงอัตโนมัติ ยี่ห้อ Erreka จาก Spain และสินค้าคุณภาพจาก Asia ระบบการทำงานของมอเตอร์ 24Vdc ผ่านการควบคุมโดยคอนโทรลแบบ Microprocessor และ Encoder ทำให้การเปิดปิดนุ่มเสียงการทำงานเบา และประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Energy Saving โดยมีหลายรุ่นให้เลือกตามขนาดน้ำหนักบานประตูอัตโนมัติและความถี่ในการเปิดปิดใช้งาน ตั้งแต่น้ำหนักประตู 60 กิโลกรัมถึง 500 กิโลกรัม  จำหน่ายประตูกระจกไฟฟ้า ประตูกระจกอัตโนมัติ จากSpain  จำหน่ายประตูอัตโนมัติทุกชนิด ประตูอัตโนมัติแบบ Sliding door, Swing door

 

 

 

ประตูอัตโนมัติจากแบรนด์ ไฮ-โปรเจค 1990 ได้มีการใช้ระบบประตูออโต้ที่มีคุณภาพสูงนำเข้าจากสเปนและเอเชีย HM ซึ่งทั้งสองแบรนด์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องวัสดุคุณภาพสูง และยังได้การรองรับถึงมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล และโดยคุณสามารถเลือกรูปนำหนักมอเตอร์ได้อย่างหลากหลาย ให้ เหมาะสมกับสถานที่ และสไตล์ที่คุณชื่นชอบ 

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ เป็นระบบอัตโนมัติสำหรับบานกระจก เหมาะสำหรับ ออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และ อื่นๆอีกมากมาย ประตูออโต้มีทั้งแบบบานเดี่ยวและบานคู่ ทางเรามีสินค้าหลากหลายให้ลูกค้าเลือกเพื่อความเหมาะสมกับพื้นที่นั้นๆ ระบบใช้งานง่าย แข็งแรง มีความปลอดภัยด้วยระบบ photocell หากมีคนหรือสิ่งกีดขวางที่ประตู ประตูจะหยุดทำงานและเปิดออกทันที  ประตูอัตโนมัติ ประตูเลื่อนไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนเดียว บานเลื่อนคู่ บานเลื่อนตามกัน2บาน

ประตูบานสวิงอัตโนมัติ ยี่ห้อ Erreka จาก Spain และสินค้าคุณภาพจาก Asia ระบบการทำงานของมอเตอร์ 24Vdc ผ่านการควบคุมโดยคอนโทรลแบบ Microprocessor และ Encoder ทำให้การเปิดปิดนุ่มเสียงการทำงานเบา มอเตอร์สะดวกต่อการติดตั้งและง่ายแก่การปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับความต้องการ นอกจากสามารถรับคำสังการทำงานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจาก Radar ทั้งขาเข้า-ออก, สวิทซ์กด มีสายและไร้สาย, รีโมท, สวิทช์มือ รวมทังสามารถทำงานรวมกับล็อคไฟฟ้า ระบบบัตรควบคุมการเข้า-ออก และยังสามารถใช้งานได้ในกรณีไฟฟ้าดับโดยต่ออุปกรณ์เสริม Battery Back-Up และประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Energy Saving โดยมีหลายรุ่นให้เลือกตามขนาดน้ำหนักบานประตูอัตโนมัติและความถี่ในการเปิดปิดใช้งาน ตั้งแต่น้ำหนักประตู 60 กิโลกรัมถึง 500 กิโลกรัม 

นอกจากนี้เรายังมี ระบบอัตโนมัติสำหรับประตูบานสวิงเดี่ยวและบานคู่ ปรับองศาการเปิดประตูได้กว้างถึง 115 องศา ใช้ได้กับประตูกว้าง 60-120 ซม. หรือน้ำหนักประตูไม่เกิน 120 กก.มีระบบปิดอัตโนมัติ และสามารถเลือกใช้ระบบสั่งงาน เซนเซอร์ สวิทซ์กดหรือ รีโมท ในกรณีไฟฟ้าขัดข้องสามารถเปิดได้ด้วยมือโดยการออกแรงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 
ระบบประตูอัตโนมัติ - Auto Door  ประตูกระจกอัตโนมัติ
ประตูอัตโนมัติ ประตูออโต้ ประตูเลื่อนไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนเดียว บานเลื่อนคู่ บานเลื่อนตามกัน2บาน ประตูบานสวิงอัตโนมัติ ยี่ห้อ Erreka จาก Spain และสินค้าคุณภาพจาก Asia ระบบการทำงานของมอเตอร์ 24Vdc ผ่านการควบคุมโดยคอนโทรลแบบ Microprocessor และ Encoder ทำให้การเปิดปิดนุ่มเสียงการทำงานเบา และประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี่ Energy Saving โดยมีหลายรุ่นให้เลือกตามขนาดน้ำหนักบานประตูอัตโนมัติและความถี่ในการเปิดปิดใช้งาน ตั้งแต่น้ำหนักประตู 60กิโลกรัมถึง 500กิโลกรัม
 

  • ระบบประตูอัตโนมัติ รุ่น GLOBAL ได้รับการออกแบบมาอย่างดีที่สุด สำหรับประตูอาคารที่มีขนาดใหญ่และมีการใช้งานเปิดปิดต่อเนื่องตลอดเวลา

  • ติดตั้งได้ง่ายปรับให้เข้ากับพื้นที่ติดตั้งได้หลายรูปแบบ มอเตอร์ได้ออกแบบมาให้ใช้กับอาคารที่มีการผ่านเข้าออกมาก ตลอดเวลา เช่น สนามบิน ห้างสรรพสินค้า โรงแรมขนาดใหญ่เป็นต้น

  • สินค้ารุ่นนี้ให้มีคุณสมบัติที่ง่ายในการติดตั้งทำให้แตกต่างจากสินค้าทั่วไป ขนาดของรางและมอเตอร์ได้ออกแบบให้มีขนาดเล็กลง ที่มีกำลังและประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น ระบบป้องกันอันตรายที่ได้รับรองมาตรฐานสินค้ายุโรป European Standard EN 16005
Visitors: 70,168